triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Tương lai của SEM

 

SEM đang phát triển nhanh chóng, vì vậy chúng tôi đã hỏi chuyên gia SEM Patrick Holmes, những gì ông dự đoán sẽ là những thay đổi quan trọng nhất trong năm tới.

"Người dùng AdWords có thể bắt đầu suy nghĩ lại các thực tiễn tốt nhất phổ biến liên quan đến cấu trúc tài khoản, thử nghiệm và luân chuyển quảng cáo đến sự phát triển mạnh mẽ tiềm năng của công cụ học tập của Google. Tùy chọn đặt giá thầu thông minh không phải là mới nhưng Google đã sản xuất rất nhiều tự động hóa và đổi mới phân tích vào năm 2017. Các mô hình phân bổ theo mô hình dữ liệu, chuyển đổi thiết bị chéo, học máy tiên tiến và các tín hiệu theo ngữ cảnh tại thời điểm đấu giá là tất cả các tính năng sẽ cho phép các nhà quảng cáo làm thay đổi các quảng cáo chặt chẽ, tách riêng chiến dịch và nhóm quảng cáo bằng các kết hợp phức tạp về địa lý, nhân khẩu học, lịch chạy, chủ đề từ khóa và loại đối sánh.

Google thích thúc đẩy ý tưởng về những trải nghiệm thú vị và với các tương tác quảng cáo. Sản phẩm công cụ tìm kiếm của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu quảng cáo mà họ phân phối không liên quan đến mục đích của người dùng tìm kiếm. Các nhà quảng cáo ngày càng thấy được tầm quan trọng của việc mở rộng trải nghiệm có liên quan ngoài quảng cáo và vào các tương tác trên trang của khách truy cập. Mặc dù điều này không hoàn toàn mới, nhưng lời tuyên bố mà Google tiếp tục đẩy mạnh có thể sẽ làm cho một lượng lớn các nhà quảng cáo tìm kiếm bắt đầu kết hợp những trải nghiệm sau khi nhấp chuột của họ gần với mục đích tìm kiếm truy vấn của người dùng và bản sao quảng cáo văn bản. Những trải nghiệm sau khi nhấp chuột tốt hơn sẽ trả cổ tức cho các nhà quảng cáo, nghiên cứu từ Yahoo cho thấy kinh nghiệm sau khi nhấp chuột chất lượng cao làm tăng tỷ lệ nhấp chuột lên 18% và giảm số lần phản hồi.

Với AMP dành cho Landing Pages và các tiện ích mở rộng liên kết trang web dành cho điện thoại di động, Google cho biết sẽ tiếp tục không chỉ để đẩy mạnh chi tiêu cho điện thoại di động mà còn thiết kế lại toàn bộ trải nghiệm tìm kiếm với sở thích dành cho điện thoại di động. Tìm kiếm các thiết kế lại của các sản phẩm hiện có làm cho toàn bộ trải nghiệm có tính thân thiện với thiết bị di động và thiết kế vật liệu hơn. Ngoài ra, hãy theo dõi trong tài khoản AdWords của riêng bạn để biết các thuật toán xếp hạng ưu tiên cho quảng cáo và cấu trúc chiến dịch kiểm tra tất cả các phương pháp hay nhất, thân thiện với điện thoại di động ".

Đặt bản thân lên vì sự thành công

Tạo trải nghiệm nhấp chuột phù hợp cho mỗi quảng cáo có thể tốn nhiều tài nguyên và phi thực tế nếu bạn phải dựa vào các nhà phát triển để tạo ra từng trang đích. Nhưng với nền trang đích như Instapage, bạn có thể nhanh chóng xây dựng, tối ưu hóa và thử nghiệm các trang đích đáp ứng trên điện thoại di động theo đúng quy mô.

Với trải nghiệm sau khi nhấp chuột chất lượng cao, bạn sẽ thấy tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi và điểm chất lượng cao hơn, đồng thời kiếm được chi phí mỗi lần nhấp chuột và chi phí mua hàng thấp hơn. Bạn sẽ bắt đầu nhận được kết quả xứng đáng với Instapage.

Sưu tầm và lược dịch


 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved