triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Tôi phải làm gì trong trang bán hàng của tôi?

 

Để xem những gì bạn cần đưa vào trang bán hàng dài hạn (hoặc thư bán hàng), hãy xem trang bán hàng của Brandgasm 101 và chia nhỏ các phần trong trang.

Tiêu đề

 Trang bán hàng Brandgasm có tiêu đề dài hơn trang đích thông thường. Tiêu đề của  thư bán hàng của bạn phải dài hơn trang đích thông thường bởi vì thư bán hàng giống như quảng cáo và bạn cần thực sự "thu hút" khách truy cập của mình. Điều này đạt được với tiêu đề giải thích, trong đó có UVP (đề xuất bán độc quyền) để thuyết phục khách truy cập tiếp tục đọc trang:


 

Brandgasm Sales Page Headline Example

Sao chép

Bản sao là “ cứu tinh” của trang bán hàng dài hạn, nghĩa là nó là yếu tố bạn cần tập trung nhiều nhất. Nếu bản sao của bạn không phải là điểm sáng, bạn cũng có thể bỏ qua để tạo ra một trang bán hàng.

  Bởi vì trang bán hàng là dài hạn, bản sao cần phải được chia nhỏ để tăng cường khả năng đọc. Sắp xếp bản sao của bạn trong đoạn văn ngắn và các điểm nhấn nếu cần thiết. Nó cũng hoạt động tốt khi bản sao được phân biệt với các phần trong trang khác (như Brandgasm 101 đã làm với dấu ngoặc kép trong các hộp đặc biệt).

 


 

 

 

Brandgasm Sales Page Copy Example


 

Nút CTA

Nên có nhiều nút CTA trên trang bán hàng của bạn. Bạn không thể mong đợi khách truy cập của bạn di chuyển và tìm nút CTA chính của bạn sau khi họ đã đọc xong mọi thứ trên trang của bạn. Đó là lý do tại sao nên đặt nhiều nút CTA trên toàn trang. Khách truy cập chỉ có thể nhấp vào nút mà họ cảm thấy thuyết phục nhất.

 Nút của bạn cần sử dụng màu tương phản và phải có bản sao có thể thực hiện được. Nút BrandtaGasm 101 CTA có thể tương phản hơn, nhưng những gì nó thực sự thiếu là bản sao được cá nhân hóa.


Brandgasm Sales Page CTA Button Example

Về chúng tôi

Thật tốt khi có phần "Giới thiệu" trên trang bán hàng của bạn để tăng cường độ tin cậy và làm cho đề xuất của bạn thêm tính nhân văn.

Chứng nhận

   Nó cũng cần thiết để bao gồm lời chứng thực của khách hàng trong quá khứ của bạn để đảm bảo khách truy cập của bạn sản phẩm họ đang về để đầu tư đã được chứng minh hữu ích cho người khác. Điều này cũng đúng cho các logo và biểu trưng của khách hàng của các công ty nơi sản phẩm của bạn đã được trưng bày:


 

Brandgasm Sales Page Testimonials Example

Video

 Tính năng video giúp giải thích sản phẩm của bạn:


Brandgasm Sales Page Video Example

Xoá Liên kết Điều hướng

Cũng giống như các trang đích, liên kết điều hướng nên được loại bỏ khỏi các trang bán hàng. Bạn dành quá nhiều thời gian để thiết kế và viết bản sao cho trang dài hạn, tại sao bạn cung cấp các tùy chọn cho khách truy cập để lại?

Sưu tầm và lược dịch

 

 

 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved