triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Tại sao kỹ thuật viết content là tương lai của Content Marketing?

 

Chúng ta đang sống trong một thời đại quá tải về content. Các doanh nghiệp tiếp tục sản xuất nhiều content hơn vì đa số họ tin rằng nhiều content hơn sẽ dẫn đến sự tham gia nhiều hơn.

Ví dụ Washington Post xuất bản khoảng 1.200 bài viết một ngày. Do đó có rất nhiều content để xuất bản chỉ trong 24 giờ, người ta cho rằng chất lượng content của họ sẽ bị ảnh hưởng vì số lượng, dẫn đến giảm khách truy cập. Tuy nhiên, ngược lại trên thực tế là sự thật, vì du khách của họ đã tăng trưởng 28% trong một năm mà đã tạo cho họ lợi thế trên tờ New York Times.

Số lượng content trực tuyến đang gia tăng, và nó đã được vài năm.

 Sự tăng trưởng content có thể dễ dàng nhìn thấy bằng cách nhìn vào số lượng các trang được lập chỉ mục trong Google. Các trang công cụ tìm kiếm đã lập kỉ lục trong 7 năm từ năm 2008 đến năm 2014 đã tăng từ 1 nghìn tỷ lên 30 nghìn tỷ:


Chart showing how Google Indexes Trillions of web pages

Vào tháng 7 năm 2016, gần 70 triệu bài đăng được xuất bản trên WordPress. Quay trở lại với chất lượng hơn số lượng, cũng là một giả định hợp lý nhất có thể thực hiện bằng cách nhìn vào các số liệu thống kê là rất nhiều nội dung này không có chất lượng cao, có thể là khá đúng nhưng không phải là trong mọi trường hợp.

Vâng, số lượng content chắc chắn đang gia tăng nhưng chất lượng cũng như vậy. Các nhà tiếp thị đang tìm kiếm các phương tiện mới để thu hút khán giả thông qua content. Một bài đăng trên blog dạng dài không hoạt động vì lợi ích của bạn, làm thế nào để thử một Infographic tương tác?

Tương lai của content thuộc về các nhà marketing, những người không chỉ tạo ra content phù hợp nhất cho đối tượng mục tiêu mà còn thích ứng và cá nhân hóa content đó để phục vụ khách hàng trên nhiều nền tảng nội dung và công nghệ - đây là nơi mà kỹ thuật content xuất hiện.

Một kế hoạch content marketing vững chắc đảm bảo rằng bạn tạo đúng content đúng định dạng cho đúng người, nó đặt đối tượng mục tiêu là cốt lõi của việc tạo ra content. Kỹ thuật content sử dụng công nghệ và quy trình có cấu trúc để tự động hoá việc phân phối nội dung được tạo ra từ kế hoạch content marketing.

Kỹ thuật content cho phép các nhà tiếp thị tiết kiệm thời gian cho việc chuyển đổi content theo cách thủ công thành các định dạng khác nhau cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng mục tiêu, đảm nhiệm công việc này và nâng cao hiệu quả.

Công việc của một kỹ thuật content là để xử lý các lĩnh vực quản lý content mà phần lớn là bị lãng quên bởi các giải pháp công nghệ marketing truyền thống. Kỹ thuật content chăm sóc các lĩnh vực content marketing sau:

a. Mối quan hệ nội dung: Đảm bảo sự nhất quán và content có liên quan chặt chẽ với các cấu hình người dùng cụ thể.

b. Content được trình bày như thế nào: Tạo đúng khuôn mẫu xuất bản để tạo content được cá nhân hóa hoạt động.

 

3.Quy trình content: Xác định cách tốt nhất để chuyển đổi và chuyển đổi content để nó có thể được xuất bản trên một số nền tảng và các thiết bị.


A chart showing Content Distribution by Earned, Owned & Paid Media

Kỹ thuật content không xem content là phần tĩnh và đã hoàn thành, thay vào đó, nó tìm cách để thích nghi và cá nhân hoá content để phục vụ đối tượng mục tiêu sử dụng nền tảng content, công nghệ và cơ hội.

Content được tạo ngày hôm nay bị giới hạn trong các khối content và bị kẹt vào một CMS đơn lẻ, một trang web và một định dạng content - nó là giới hạn.

Kỹ thuật content biến đổi content hạn chế này thành những cơ hội vô hạn bằng cách:

+Tăng giá trị content

+Giảm chi phí để xuất bản content

+Nâng cao sự trưởng thành kỹ thuật số và trải nghiệm của khách hàng

Nếu chiến lược content đóng vai trò chủ chốt, cái gì, tại sao và ở đâu,content, kỹ thuật content sẽ tổ chức hình dạng, ứng dụng và cấu trúc của content dẫn đến trải nghiệm content tối ưu và được cá nhân hoá cho người dùng.

Scott Abel và Rachel Anne Bailie đã sử dụng phương pháp kỹ thuật content để tạo ra một cuốn sách, sách điện tử, trang web và một bộ sách có tiêu đề Ngôn ngữ của Chiến lược Nội dung từ một nguồn duy nhất của content. Mặc dù content tồn tại ở nhiều dạng khác nhau nhưng điều quan trọng cần lưu ý là bản thân content chỉ được tạo một lần. Không có sự sao chép và dán content liên quan đến quá trình, mục tiêu là sử dụng kỹ thuật content để xuất bản content một cách có hệ thống trên các nền tảng khác nhau.

Kết quả là gì? Cuốn sách và bàn thẻ đã được các doanh nghiệp mua hàng loạt và các tác giả đã thực hiện việc này với ngân sách nhỏ.

Đối với các doanh nghiệp lớn sản xuất ra một khối lượng lớn content, kỹ thuật content sẽ làm những điều kỳ diệu trong việc tiết kiệm thời gian, cắt giảm chi phí và ảnh hưởng đến đối tượng mục tiêu thông qua sức mạnh của content.

Cách kỹ thuật nội dung giúp tạo trải nghiệm cho khách hàng tốt hơn

Mục tiêu chính của chiến dịch content marketing là tạo trải nghiệm của khách hàng tốt hơn thông qua các khách truy cập có content đa dạng, xây dựng lòng tin và tạo cảm hứng cho khách truy cập hành động.

Kỹ thuật content biến đổi content marketing bằng cách cung cấp trải nghiệm của khách hàng tốt hơn theo những cách sau:

Tương quan nội dung

Tạo content có liên quan cho khách hàng mục tiêu của bạn là một phần không thể tách rời của content marketing. Kỹ thuật content giúp với sự liên quan đến content bằng cách cung cấp cấu trúc có hệ thống mà tài sản nội dung phù hợp với thiết bị và ứng dụng nào mà khán giả ở các giai đoạn cụ thể trong kênh marketing.

Kỹ thuật content lấy các chi tiết từ bản mô tả người dùng của người mua và bản đồ hành trình của khách hàng để xác định cấu trúc content phù hợp cho các giai đoạn kênh khác nhau. Mặc dù chiến lược content chỉ đạo và thông báo cho khách hàng những kinh nghiệm, kỹ thuật content tự động hóa quy trình thông qua cấu trúc content, dữ liệu meta, giản đồ, phân loại và CMS.

Content linh hoạt

Sự linh hoạt nội dung là vô cùng quan trọng bởi vì khách hàng khao khát những trải nghiệm cá nhân mà không thể được cung cấp với một kích cỡ phù hợp với tất cả content.

Kỹ thuật content giúp với sự nhanh nhẹn content vì nó cung cấp các chiến lược gia nội dung với các mẫu cho các loại content khác nhau với các yếu tố và cấu trúc được xác định rõ ràng.

Hơn nữa, kỹ thuật content giúp xác định các trường dữ liệu cho người mua, xác định loại content nào cần được phân phối qua kênh đó - làm cho quy trình phân phối content tự động và liền mạch.

 

 Kỹ thuật content là tất cả về phát triển quy trình có thể mở rộng và thành thạo để sản xuất, quản lý và phân phốicontent, và đây là những gì sẽ định hình tương lai của các chiến dịch content marketing cho các doanh nghiệp.

 

                                                                                                                                                  Sưu tầm và lược dịch

 

 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved