triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Squeeze Pages là gì?

Một trang squeeze page được thiết kế để thu thập địa chỉ email của khách truy cập thông qua việc tặng một món quà có giá trị nhưng miễn phí.

Chúng ta khuyến kích người dùng để lại email hoặc thông tin cá nhân để nhận được những thông tin, tính năng về sản phẩm hoặc dịch vụ đặc trưng trên trang squeeze page chính. (Lưu ý: Các trang squeeze page không phải lúc nào cũng là cửa sổ mở tự động. Các doanh nghiệp có thể thiết kế các trang squeeze theo một số cách khác nhau).

 

Một trang squeeze page thành công không chỉ yêu cầu địa chỉ email của khách truy cập. Các trang squeeze page còn cung cấp một lý do chính đáng mà khách truy cập nên cung cấp thông tin cá nhân của họ để đổi lấy bất cứ điều gì có giá trị bạn có sẵn. Phiếu mua hàng nên có sự hấp dẫn mạnh mẽ để giải thích tại sao bạn cần có địa chỉ email của khách truy cập.

 

Syed Balkhi của OptinMonster bắt đầu cuộc trò chuyện với những người khách truy cập blog của mình bằng cách cung cấp cho họ một bộ công cụ để phát triển kinh doanh trực tuyến để đổi lấy địa chỉ email của những khách hàng đó:

 

optinmonster-squeeze-page.png

 

Các trang squeeze page của bạn cũng phải là độc quyền. Nếu bạn đang cung cấp thứ gì đó có sẵn ở một nơi khác (ví dụ: video cũng có sẵn miễn phí trên YouTube), khách truy cập của bạn sẽ không bị kích thích, nhưng sự tín nhiệm của bạn sẽ không bao giờ giống nhau.

 

 Tại sao các trang squeeze page lại quan trọng

Các trang Squeeze page rất quan trọng vì chúng giúp bạn thu thập địa chỉ email của khách truy cập để từ đó họ tiếp cận đến một sản phẩm hay một dịch vụ nào đó mà bạn muốn bán. Khi bạn có thể nắm bắt địa chỉ email của họ, bạn có cơ hội đẩy họ xuống dưới kênh bán hàng của bạn và xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ.

 

Và đây là nơi tiếp thị "tốt" chuyển hướng tiếp thị "tuyệt vời" - với các mối quan hệ khách hàng lâu dài.

Bạn có thể cung cấp những gì trên trang squeeze page của bạn? Một số nội dung kỹ thuật số bạn có thể có:

·         Ebook

·         Whitepaper

·         Newsletter

·         Video or webinar

·         Free report

·         Podcast

·         Slide deck

Trước khi bạn tạo trang squeeze page, bạn phải xác định nội dung kỹ thuật số nào có giá trị nhất cho khách truy cập của bạn. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn là người mới bắt đầu, họ có thể tìm thấy nhiều giá trị hơn trong một khóa học trong email chuyên sâu hoặc sách điện tử chứ không chỉ là một trang thông tin đơn.

Mặt khác, nếu khách hàng của bạn đang bận và luôn luôn di chuyển, họ có thể tìm thấy một podcast hoặc một infographic có giá trị hơn bởi vì họ có thể tiếp thu nhanh hơn. Không có lời đề nghị "đúng" hoặc "sai" để sử dụng, nhưng lưu ý đến khách truy cập của bạn và nội dung nào sẽ hấp dẫn nhất để họ gửi địa chỉ email của họ cho bạn.

(Nguồn: sưu tầm và lược dịch)


 

 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved