triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Squeeze Page Là Gì?

Squeeze page được thiết kế để nén  một địa chỉ email của khách truy cập từ họ bằng cách cung cấp một cái gì đó có giá trị đổi lại. Bạn khuyến khích khách truy cập chọn tham gia vào danh sách email hoặc danh sách người đăng ký để thu thập thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ đặc trưng trên squeeze page. (Lưu ý: Squeeze pages không phải lúc nào cũng là cửa sổ bật lên. Các doanh nghiệp có thể thiết kế các trang squeeze theo một số cách. Thông tin thêm về điều này sẽ được thảo luận sau trong hướng dẫn.)

Một squeeze page thành công không chỉ yêu cầu địa chỉ email của khách truy cập của bạn. Squeeze pages cũng cung cấp một lý do hay, khách truy cập nên cung cấp thông tin cá nhân của họ để đổi lấy bất cứ điều gì có giá trị cung cấp mà bạn có sẵn. Phiếu mua hàng không thể cưỡng lại được để giải thích nhu cầu yêu cầu địa chỉ email khách truy cập của bạn.

Syed Balkhi của OptinMonster bắt đầu cuộc trò chuyện với các khách truy cập blog của mình bằng cách cung cấp cho họ một bộ công cụ để phát triển kinh doanh trực tuyến để đổi lấy địa chỉ email của họ:


OptinMonster Squeeze Page Example

Squeeze page của bạn cũng phải là độc quyền. Nếu bạn đang cung cấp thứ gì đó có sẵn ở một nơi khác (ví dụ: video cũng có sẵn miễn phí trên YouTube), khách truy cập của bạn sẽ không bị hấp dẫn, nhưng sự tin tưởng của bạn sẽ không bao giờ giống nhau.

Tại sao squeeze pages lại quan trọng như vậy?

Squeeze pages rất quan trọng vì chúng cho phép bạn nắm bắt địa chỉ email của khách truy cập để cuối cùng bạn có thể bán chúng sau đó. Khi bạn có thể nắm bắt địa chỉ email của họ, bạn có cơ hội đẩy họ xuống kênh bán hàng của bạn và xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ.

Và đây là nơi  marketing "tốt" chuyển hướng marketing "tuyệt vời" - với các mối quan hệ khách hàng lâu dài.

Những gì bạn có thể cung cấp trên squeeze page của bạn? Một số nội dung kỹ thuật số bạn có thể có:

+Ebook

+Giấy trắng

+Bản tin

+Video hoặc hội thảo trên web

+Báo cáo miễn phí

+Chương trình truyền thanh

+Bàn trượt

Trước khi bạn tạo squeeze page, bạn phải xác định nội dung nào có giá trị nhất cho khách truy cập của mình. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn là người mới bắt đầu, họ có thể tìm thấy nhiều giá trị hơn trong một khóa học về email sâu hoặc sách điện tử chứ không chỉ là một trang thông tin đơn.

 Mặt khác, nếu khách hàng của bạn đang bận và luôn luôn di chuyển, họ có thể tìm thấy một chương trình truyền thanh hoặc một infographic có giá trị hơn bởi vì họ có thể tiêu thụ nhanh hơn. Không có lời đề nghị "đúng" hoặc "sai" để sử dụng, nhưng lưu ý đến khách truy cập của bạn và nội dung nào sẽ hấp dẫn nhất để họ gửi địa chỉ email .

Sưu tầm và lược dịch.

 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved