triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Slogan - Quảng cáo độc đáo- Sáng tạo thương hiệu

 Bạn đang đi ngoài đường và chợt bắt gặp 1 bảng hiệu có dòng chữ cuốn hút

Hay bạn ung dung lướt và lướt đọc tin tức nhưng chợt bạn chừng lại ở 1 bảng tin quảng cáo

 

Điều gì thu hút bạn vậy ?

 

Đó chính là Slogan?

- Không phải là nhãn hiệu

- Không phải là banner quảng cáo.

Mà đó chính là một dòng chữ dạng font text. Với tất cả doanh nghiệp, Slogan đóng một vai trò cực kì quan trọng , là sự thu hút khách hàng tập trung chuyển đổi sản phẩm doanh nghiệp, giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu sản phẩm một cách ấn tượng nhất. Ví dụ :

“VIETTEL, HÃY NÓI THEO CÁCH CỦA BẠN”

“LUÔN LUÔN LẮNG NGHE, LUÔN LUÔN THẤU HIỂU”

hay những câu slogan hài hước “ CHỈ CÓ ĐÀN ÔNG MỚI MANG LẠI HẠNH PHÚC CHO NHAU”

 

Thực sự cuốn hút phải không nào? Vậy làm sao để tạo nên những câu Slogan độc đáo, đắt giá đến như vậy. 4 tiêu chí dưới đây sẽ phân tích cho bạn hiểu các bước đánh giá và sáng tạo Slogan phải qua những giai đoạn nào.

 

  1. Tạo sự liên tưởng hài hước cho khách hàng mục tiêu

 

Hằng ngày bộ não của chúng  phải nhồi nhét bao nhiêu kiến thức  khổng lồ, kể cả những câu slogan bạn gặp rất nhiều lần rồi. Làm cách nào tâm trí lưu lại hình ảnh của bạn đây. Đánh vào tâm lí khách hàng, dĩ nhiên rồi! Nhưng phải tạo cảm giác hài hước và tích cực, đó mới thực sự là điều quan trọng. Những câu slogan khơi gợi cảm xúc tốt sẽ dễ dàng khắc sâu vào lòng người, nhưng phải chú trọng đến sự tinh tế để tránh gây hiểu nhầm nữa đấy.

Nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm như cơ khí, máy móc hay các thiết bị khô khan. Một câu slogan đầy ý nghĩa sẽ tạo ngay cảm giác âm điệu mềm mại, giúp khách hàng vơi đi sự cứng nhắc cả về cung cách lựa chọn và tính chất của sản phẩm.

 

“NỖ LỰC BỀN BÌ, CHINH PHỤC MỌI NẺO ĐƯỜNG’’ của hàng Honda là một ví dụ

 

slogan-hay.gif

2. Phù hợp với quy luật ngành nghề

 

Đối với các doanh nghiệp mới phát triển, đầu tư tên tuổi là một thế trận cạnh tranh khá lớn, vì vậy bạn cần phải thể hiện đúng với thương hiệu nhận diện ngành nghề. Trong quá trình lên ý tưởng, bạn có thể lựa chọn cho mình những từ khóa có liên quan đến ngành nghề như thiết kế, giáo dục, hay quảng cáo . Thể hiện đúng tư tưởng quan điểm của doanh nghiệp. Khách hàng dễ dàng nhận dạng sản phẩm trước khi review các tính năng nổi trội . Vì vậy đừng thách đố với các ông lớn đã trải qua hàng chục năm trong việc xây dựng hình ảnh . Chọn con đường ngắn nhất và hiệu quả nhất là một phương pháp tối ưu.

sang-tac-ten-thuong-hieu-va-thiet-ke-logo-duoc-pham-nafaco_1486710943.jpg

 

3. Càng dễ nhớ, càng dễ lưu lại

 

Nhiều bạn trong chúng ta từng nghĩ rằng, Slogan phải lột tả tất cả thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải cho khách hàng nhưng bạn có biết , họ chỉ lướt qua và rồi chẳng còn gì đọng lại trong tâm trí ngoài một mớ hỗn độn công việc . Một ví dụ điển hình của Tập đoàn công nghệ máy tính Mỹ  Apple : “Hãy khác biệt” . Chỉ vỏn vẹn 3 từ nhưng đủ để gây ấn tượng mạnh mẽ trong hàng chục năm qua. Bởi vì lí do gì ? Chẳng có ưu thế cạnh tranh nào được đong đếm bằng chính sự khác biệt của bạn .

 

1373859116970.jpg

 

Slogan của chúng ta cũng vậy, càng khác biệt, càng ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ , có sự liên kết câu từ thì càng để lại dấu ấn . Và dù đi đâu chăng nữa, lạc trong biển bờ sản phẩm thì khách hàng cũng sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn là đây .

 

Qua những kiến thức mình vừa chia sẻ với các bạn, hi vọng rằng các bạn đã có ý tưởng thiết kế độc đáo mới rồi đúng không nào. Các bạn có thể liên hệ cho chúng tôi theo website qaqa.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

 

 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved