triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Phân tích 1 landingpage chuyển đổi - Phần 5

 

Video landing page

Web ngày càng trở nên tập trung vào video vì mọi người thể hiện sở thích của họ khi xem nội dung trực tuyến. Một số liệu thống kê gây sốc: người lớn Mỹ, trung bình, dành nhiều thời gian xem video trực tuyến hơn là làm việc.

Và như vậy, các nhà tiếp thị hiện đang đầu tư rất nhiều vào video. Phần lớn 93% báo cáo sử dụng phương tiện cho bán hàng, truyền thông và một số hình thức tiếp thị kỹ thuật số.

Trên landing page cụ thể, nghiên cứu cho thấy việc kết hợp video có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 80%. Dưới đây là một vài loại có thể có khả năng làm điều đó cho landing page của bạn:

 

Video giải thích

Khi sản phẩm của bạn là mới hoặc đặc biệt phức tạp, video giải thích có thể hướng dẫn chi tiết chính xác cách nó cải thiện cuộc sống của khách hàng. Những clip hoạt hình ngắn này thường đưa khách truy cập qua một kịch bản PAS giới thiệu một vấn đề, kích động nó, sau đó trình bày đề xuất của bạn như một giải pháp.

Dropbox nổi tiếng jump-started công ty của mình với một mô tả video ngắn và rõ ràng về dịch vụ của mình:


 

 

Người sáng lập của Crazy Egg, Neil Patel, tạo ra thêm 21.000 một tháng với một video giải thích giúp mọi người hiểu rõ hơn về công cụ của mình. Nếu có rào cản để hiểu được giải pháp của bạn, loại phương tiện này có hiệu quả cao trong việc giúp khách truy cập của bạn vượt qua nó.

Video giới thiệu

Khi doanh nghiệp chưa được biết đến nhiều hoặc khi sự thành công của landing page phụ thuộc vào người đứng sau lời đề nghị, một video giới thiệu có thể thiết lập độ tin cậy cần thiết để chuyển đổi khách truy cập.

Landing page này là landing page từ Sam Ovens:

 

Trong đó, anh mô tả sự phát triển của mình từ một đứa trẻ sống trong tầng hầm của cha mẹ mình đến một chủ doanh nghiệp 7 triệu đô la chỉ trong vài năm. Một bộ vest đẹp, đồng hồ bằng vàng, và các phụ kiện đắt tiền làm tăng thẩm quyền của anh (một nguyên tắc mà bạn sẽ tìm hiểu về phần sau của chương này), giúp anh thuyết phục mọi người rằng anh ấy thành công như anh ta tuyên bố.

Với một đoạn video giới thiệu như thế này, Sam đi từ một chàng trai không biết bán dịch vụ của mình cho một nguồn thông tin có vẻ đáng tin cậy.

Lời chứng thực video

Một lời chứng thực thúc đẩy triển vọng của bạn để chuyển đổi bằng cách giới thiệu khách hàng hài lòng của bạn, thường là với một đoạn trích lời bình luận kèm theo một cái tên và hình ảnh chân dung. Dưới đây là ví dụ từ ROI Revolution:

 

ROI Revolution Video Testimonials Example

Một lời chứng thực bằng video mang lại sự phản hồi này cho cuộc sống bằng cách chụp nó trên máy ảnh. Dưới đây là ví dụ từ Jamie, khách hàng LifeLock:

 

 

Đặc biệt, những lời chứng thực bằng video như thế này làm tăng thêm sự tín nhiệm cho một đề nghị bằng cách nhân bản người đánh giá. Chúng giúp người tạo landing page vượt qua rào cản thiết kế chung: làm một lời chứng thực, cùng với người chứng thực đó, có vẻ đáng tin cậy.

Nghiên cứu trường hợp video

 

Trên landing page của bạn, một nghiên cứu trường hợp ngắn trong dạng video có thể là một người thuyết phục mạnh mẽ hơn lời chứng thực video hoặc video giới thiệu; và bởi vì các nghiên cứu trường hợp chứng minh cho triển vọng của bạn, bạn có thể đáp ứng nhu cầu của họ dựa trên kết quả thực tế từ các buổi biểu diễn trước đây. Đây là một ví dụ từ Cognizant:

 

Lưu ý rằng nó ít hơn về kinh nghiệm của khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ - cách mà một lời chứng thực sẽ làm được - và nhiều hơn nữa về giải pháp mà Cognizant cung cấp, cùng với quá trình nó phải thực hiện.

 

(Nguồn: sưu tầm và lược dịch)

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved