triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Lợi ích vượt trội từ viết bài quảng cáo

Không phải ngẫu nhiên mà Mạng xã hội đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Thấu hiểu được nhu cầu thực tế, ngày nay sự ra đời của nhiều phương thức Marketing đã giúp các doanh nghiệp đồng bộ hóa, tiếp cận nhanh chóng với tập khách hàng tiềm năng. Các khái niệm như viết bài quảng cáo hay viết bài PR không còn quá xa lạ với  cộng đồng, chiếu theo lợi ích thực sự mà nó mang lại thì viết bài quảng cáo là phương thức tối giản chi phí hiệu quả nhất. Tuy nhiên có bao nhiêu bạn đọc ở đây hiểu hết được hiệu quả tương tác từ viết bài quảng cáo là gì? Mình xin chia sẻ bài viết sau đây để giải đáp phần nào câu hỏi trên.

  1. Doanh thu tăng trưởng bền vững

Mục tiêu lớn nhất của tất cả doanh nghiệp là doanh thu. Bởi lẽ doanh thu chính là đốt xương sống duy trì sự phát triển của doanh nghiệp và dĩ nhiên sản phẩm là điểm mấu chốt trong bài toán 3 ẩn số. Tuy nhiên để giải quyết 2 mối quan hệ đồng thuận này luôn làm các nhà lãnh đạo phải lao tâm suy nghĩ: Làm sao để sản phẩm bán chạy mà vẫn tối ưu được chi phí . Và câu trả lời là đây : Viết bài PR quảng cáo.

Viết bài quảng cáo được thay thế cho các phương thức truyền thống trước đây. Thay vì các doanh nghiệp phải đầu tư chi phí khá cao quảng cáo trên tivi, in ấn hay tờ rơi thì hình thức viết bài quảng cáo được tối giản về hình thức tiếp cận. Thông qua các bài viết trên mạng xã hội, khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm, giải quyết nhu cầu thực tại. Xen kẽ trong mỗi nội dung là các từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, chỉ cần khách hàng tìm kiếm từ khóa này trên google sẽ hiển thi ngay sản phẩm  của doanh nghiệp và điều khách hàng chỉ cần phải làm là tìm kiếm thông tin, contact tư vấn và chốt sale . Vì vậy phương thức này được ví von như cánh tay phải trong chiến dịch bán hàng của các chuyên gia và doanh nghiệp lớn.

 

 

1500542753 (18).png

 

2. Kênh truyền thông phủ sóng

Theo số liệu thống kê, mỗi ngày con người dành ra ít nhất 2 tiếng để truy cập vào các trang mạng xã hội với mục đích lướt web, đọc báo, xem phim ….. Không thể phủ nhận được sự phát triển lan rộng của mạng xã hội đã và đang kéo theo sự phát triển của cả  một nền kinh tế. Chỉ cần một mẩu tin quảng cáo được đầu tư cả về hình thức và nội dung là đã nhận được hàng ngàn lượt comment, lượt like… từ đó tiếp cận nhanh chóng với nhu cầu của người dùng. Không chỉ vậy, cơn sốt mạng xã hội đang dần trở thành miếng bánh béo bở cho các bạn trẻ khởi nghiệp và quảng cáo là công cụ hỗ trợ tốt nhất đấy.

 

 

drivadz-quang-cao-luu-dong-2.jpg

 

3. Tăng lượt traffic, nâng TOP thứ hạng nhanh chóng

Trong tất cả nội dung bài viết quảng cáo đều có xen kẽ những từ khóa. Với các từ khóa này, khách hàng dễ dàng tìm kiếm các trang thông tin sản phẩm doanh nghiệp mà không cần phải tìm đến đường  link chính của website chủ. Vỗi mỗi lượt truy cập, thứ hạng của doanh nghiệp ngày càng được nâng cao bền vững, đồng thời website của công ty được giữ chiếm thế thượng phong trong số lần tìm kiếm google thống kê hằng năm.

Không chỉ có vậy, việc ra đời và hỗ trợ của các công cụ Facebook Ads hay Google Ads đang trở thành xu hướng chung của tất cả các chiến dịch Marketing, đòi hỏi  2 ông chủ lớn “ Google” và “Facebook” luôn luôn vận động đưa ra nhiều tính năng quảng cáo mới cho toàn thế giới. Từ đó tạo sân chơi thúc đẩy sự cạnh tranh lành mạnh nâng thứ hạng lên top.

 

 

 

4. Xu hướng khẳng định giá trị hiện đại

Không chỉ thu hút khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm, Viết bài PR/quảng cáo còn đóng vai trò khẳng định ưu thế của doanh nghiệp trong thị trường.

Với bất kì doanh nghiệp nào, thương hiệu luôn gắn liền với tên tuổi, thông điệp truyền tải . Theo chân với những thương hiệu truyền thống đều đánh đồng vào số lượng người sử dụng sản phẩm thì ngày nay, với các bài viết PR quảng cáo giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ hình ảnh doanh nghiệp ở bất cứ nơi đâu. Điểm đặc biệt trong phương thức quảng bá này chính là sự đa dạng, phong phú về màu sắc, hình ảnh, cách thức thể hiện không ngừng vận động sáng tạo. Tất cả các yếu tố này đều liên quan mật thiết với nhau, bởi lẽ mỗi một bài viết được đưa lên các website, trang báo hay internet đều là bộ mặt của thương hiệu .

Ta cũng thấy rằng, con người đang ngày càng đầu tư vào bộ mặt của doanh nghiệp trước tiên nhằm khẳng định niềm tin tuyệt đối từ khách hàng . Song song với lẽ đó, họ chăm chút kĩ lưỡng từ các khâu lựa chọn hình ảnh, nội dung hay hình thức triển khai đủ cho thấy được tầm quan trọng của viết bài quảng cáo đến hình ảnh doanh nghiệp. Vậy bạn có muốn đạt được điều này không ?

 

Còn rất rất nhiều lợi ích từ viết bài quảng cáo mang lại nếu như chúng ta đang muốn trải nghiệm thực sự với chúng. Mình đã chia sẻ rằng, không có việc gì quá khó khăn nếu như chúng ta lựa chọn đúng phương pháp phù hợp cho công ty của bạn . Tuy nhiên không phải đơn giản chỉ cần đọc là có thể làm ngay lập tức. Vì vậy hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

 

 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved