triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Làm thế nào để các trang bán hàng khác với các trang đích và trang chủ của bạn?

 

Các trang đích và trang bán hàng giống nhau bởi vì chúng là cả hai trang web độc lập có một mục đích cụ thể trong tâm trí. Cả trang đích và trang bán hàng có các yếu tố sau:

+Tiêu đề

+Sao chép

+Nút CTA

+Mẫu phác thảo

+Đồ họa

+Các chỉ số niềm tin (lời chứng thực, huy hiệu khách hàng, biểu trưng công ty, xác nhận, từ chối trách nhiệm)

Tuy nhiên, các trang bán hàng có dạng dài khác với các trang đích điển hình bởi vì trang đầu tiên có xu hướng khá dài khi sao chép.

Mặt khác, trang chủ và trang bán hàng là hai trang web hoàn toàn khác nhau. Trang chủ của bạn thảo luận về tất cả các sản phẩm và dịch vụ mà công ty bạn cung cấp trong khi trang bán hàng đề cập đến một đề nghị và lôi kéo khách truy cập đăng ký nhận một đề nghị duy nhất.

  Ví dụ: đây là trang chủ của ConversionXL:


 

ConversionXL Homepage Example

Trang này có tất cả các dịch vụ được liệt kê với các liên kết điều hướng đưa khách truy cập đến các trang khác trên trang web.

Trang chủ ngắn hơn trang bán hàng dài hạn của cơ quan được nêu trong chương 1. Nhưng phần thảo luận về đề xuất cung cấp chi tiết đến mức nó trả lời tất cả các câu hỏi mà khách truy cập có thể có.

Khi nào bạn nên sử dụng một trang bán hàng dài hạn?

Mặc dù một trang bán hàng dài hạn làm tốt công việc của nó, nhưng nó không phải là thiết kế trang tốt nhất cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Dưới đây là một vài trường hợp, trong đó để một trang bán hàng dài hạn hoạt động:

+Khi sản phẩm của bạn đắt tiền

+Khi sản phẩm của bạn phức tạp và cần thêm bản sao để giải thích giá trị của nó

+Khi sản phẩm của bạn đòi hỏi sự cam kết cao từ khách truy cập của bạn

+Khi bạn có một sản phẩm tương đối mới và muốn đưa triển vọng của bạn về nó

Trang bán hàng hoạt động tốt nhất cho phiếu mua hàng của bạn khi phiếu mua hàng có giá cao hơn và yêu cầu cam kết cao từ khách hàng tiềm năng của bạn. Điều đó đã được nói, trang bán hàng dài hạn không phải là lựa chọn tốt cho các phiếu mua hàng miễn phí.

 

  Chương trình Webinar Di chuyển Không liên quan là một ví dụ hoàn hảo về sản phẩm cần một trang bán hàng dài hạn (P.S. Trang này được tạo bằng Instapage):

 


+Chương trình hội thảo trên web có giá 57 đô la

+Chương trình kéo dài trong 7 ngày, do đó, nó cần một lời giải thích dài hơn

+Chương trình đòi hỏi một khoản tiền lớn và thời gian cam kết

+Chương trình (và thương hiệu đằng sau chương trình) không được biết đến rộng rãi, vì vậy trang bán hàng dài hạn phù hợp với nó.

Bạn có đang quảng bá bản dùng thử miễn phí cho khách hàng tiềm năng mà bạn đã biết không? Hãy bỏ trang bán hàng dài hạn và đi kèm với bản sao ngắn hơn bởi vì khi khách truy cập của bạn biết sản phẩm của bạn tốt, họ không cần nhiều bản sao để được thuyết phục để đăng ký.

Sưu tầm và lược dịch.

 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved