triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Làm sao để biết Squeeze Pages khác với Landing Pages như thế nào ?

 

Landing Page là trang độc lập được tạo để hoàn thành mục tiêu chuyển đổi duy nhất. Mục tiêu landing page có thể thay đổi; từ tải xuống ebook và whitepaper, đăng ký dùng thử miễn phí của SaaS, v.v ...

Squeeze page có một mục tiêu: thu thập tên của khách truy cập và địa chỉ email. Phiếu mua hàng trên squeeze page có thể khác nhau từ ebook đến podcast đến giấy trắng, nhưng "yêu cầu" vẫn giữ nguyên - thu thập tên và địa chỉ email của khách truy cập. Một số squeeze page có thể là các landing page, nhưng không phải tất cả landing pages đều là squeeze page bởi vì có thể có nhiều mục tiêu khác nhau.

Hình thức bắt đầu trên landing page của bạn có thể được chi tiết (tùy thuộc vào sản phẩm được quảng cáo). Tuy nhiên, biểu mẫu trên squeeze page của bạn phải ngắn gọn và chính xác vì mục tiêu chuyển đổi squeeze của bạn vẫn không đổi.

Ví dụ: So sánh Squeeze Page với Landing Page

Hãy so sánh landing page cùng với squeeze page để làm nổi bật sự khác biệt giữa hai loại trang này.

 

Đây là landing page cho Square:


 

Square Landing Page Example

Mục tiêu chuyển đổi của Square là để giúp khách truy cập nhấp chuột để tạo tài khoản của họ. Vì sản phẩm của Square liên quan đến thanh toán và tương đối phức tạp; landing page đang được giới thiệu là cổng vào trang đăng ký chính.

Landing Page khá chi tiết vì nó giải thích cách thức sử dụng sản phẩm. Nó cũng cung cấp một danh sách các tính năng cho sản phẩm và kết luận với một số bằng chứng xã hội ở cuối trang.

 

Khi Square có landing page nhấp qua, bạn nhấn vào nút Cố vấn, đây là nơi bạn cần:


 

Square Sign up Page Example

Ngược lại, đây là trang của Marie Forleo bóp cho chương trình đào tạo trực tuyến B-School của cô:

Marie Forleo Squeeze Page Example

Đây là lý do tại sao nó là một squeeze page hiệu quả:

+Trang này ngắn

+Bản sao giải thích rõ ràng những gì cô ấy cung cấp

+Trang thông báo cho khách truy cập rằng đăng ký hiện đang đóng cửa, nhưng nếu bạn nhập tên và email của mình, bạn sẽ được thông báo khi giai đoạn đăng ký tiếp theo bắt đầu

+Hình ảnh chụp bắt đầu sử dụng nút CTA tương phản màu với văn bản được cá nhân hoá ("Tell Me More")

 

Một khi bạn nhập thông tin của bạn vào squeeze page, bạn sẽ được đưa đến trang Thank You chi tiết, được hiển thị bên dưới. Trang cảm ơn thể hiện sự đánh giá chân thành, nhưng cũng trình bày một lời chứng thực video về cách chương trình đã có lợi cho những người khác trong quá khứ:


 

Thank You Page Example

Trang cũng cung cấp những gì bạn đã cam kết - thêm thông tin về chương trình đào tạo. Bạn cũng nhận được một email nhắc nhở từ Marie Forleo, mà không phải lúc nào bạn cũng có được khi chuyển đổi trên một landing page:

Marie Forleo Email Example

Tóm lại, sự khác biệt chính giữa landing page và squeeze là:

Squeeze Page

Landing Page

-Có một mục tiêu chuyển đổi (nắm bắt địa chỉ email)

-Chủ yếu là một trang dạng ngắn

-Bao gồm một mẫu đơn giản, ngắn

-Không nhất thiết phải là một trang độc lập (có thể có mặt trên trang chủ)

-Tiếp theo là chào mừng / cảm ơn bạn email

 

-Có thể có nhiều mục tiêu chuyển đổi

-Có thể là dạng dài hoặc dạng ngắn, tùy thuộc vào phiếu mua hàng

-Có thể có một mẫu đơn chi tiết nếu sản phẩm / dịch vụ phức tạp

-Luôn luôn là một trang độc lập

Không phải luôn luôn theo sau bởi một email chào đón










 

Sưu tầm và lược dịch

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved