triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Giới thiệu về PPC

Tất cả chúng ta đã nghe câu chuyện cổ xưa về một bức tranh có giá trị một ngàn chữ.

Nhưng, bạn có biết những từ nào là đáng giá hay chính xác hơn là từ món mồi béo bở” có giá trị?

Cụm từ đó sẽ tính phí bạn 935 đô la - đây là một trong những từ khóa tốn kém nhất ở Hoa Kỳ cho quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp (PPC).

Nghe thật khó tin, phải không?

Tuy nhiên, các doanh nghiệp pháp lý đặt giá thầu cho từ khóa này sẽ bình tĩnh cho bạn biết rằng từ khoá thực sự có giá trị nhiều hơn trong ROI (Lợi tức đầu tư).

Chạy chiến dịch PPC cho doanh nghiệp của bạn giúp bạn tiếp xúc với thương hiệu và thiết lập sự lãnh đạo sáng tạo trước khách hàng tiềm năng bằng cách trả tiền cho các quảng cáo được nhấp vào.

Cho dù bạn đang điều hành một doanh nghiệp B2B hoặc B2C, đầu tư vào các chiến dịch PPC cho phép bạn không chỉ quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến đối tượng mục tiêu,  làm như vậy sẽ giúp cho những khán giả đang tìm kiếm các giải pháp tích cực. Các chiến dịch giúp thương hiệu của bạn đạt được tầm tiếp cận và tiếp xúc rộng lớn mà không phải chi nhiều hơn mức bạn sẵn sàng.

Điều này xảy ra như thế nào? Vâng, chúng ta hãy bắt đầu tìm hiểu nhé.

PPC là gì?

PPC hoặc trả cho mỗi nhấp chuột là một mô hình marketing trên internet còn được gọi là CPC (giá mỗi nhấp chuột) mà nhà quảng cáo đặt giá thầu để quảng cáo của họ được hiển thị trên các kết quả của công cụ tìm kiếm và các trang web nhằm mục đích quảng bá một phiếu mua hàng.

Nhà quảng cáo trả tiền cho các nhà xuất bản mỗi khi khách truy cập nhấp vào quảng cáo của họ, vì thế mô hình được gọi là trả cho mỗi nhấp chuột, như các nhà quảng cáo chỉ trả tiền khi khách truy cập nhấp vào quảng cáo của họ. Nếu khách truy cập thấy một quảng cáo nhưng không nhấp vào quảng cáo, nhà quảng cáo sẽ nhận thức được ấn tượng nhưng không phải trả tiền vì không có nhấp chuột nào xảy ra.

Xem video này để có được sự hiểu biết sâu sắc về những gì PPC tiếp thị:

Với sự giúp đỡ của nhà quảng cáo dữ liệu số lần hiển thị quảng cáo và nhấp chuột quảng cáo có thể tối ưu hoá quảng cáo chiến dịch PPC của họ để hoàn thành mục tiêu chiến dịch của họ, điều này có thể khác với việc tải xuống ứng dụng để nhận đăng ký dùng thử miễn phí.

Tầm quan trọng của PPC marketing:

Chiến dịch PPC giúp nhà tiếp thị tăng khả năng hiển thị cho quảng cáo của họ, xây dựng nhận thức về thương hiệu và đo lường số liệu và mục tiêu chiến dịch được xác định rõ ràng giúp họ tạo các chiến dịch tốt hơn, được tối ưu hóa hơn trong tương lai.

Thực tế, theo Hannapin Marketing, các nhà quảng cáo đang mở rộng ngân sách với 79% các nhà quảng cáo cho biết họ có ngân sách PPC cao hơn năm 2017 so với năm 2016 với kế hoạch có ngân sách cao hơn vào năm 2018.

Khi các kênh PPC hiệu quả nhất được thực hiện, quảng cáo tìm kiếm đang chiếm ưu thế trong khi các quảng cáo trên mạng xã hội tụt lại phía sau:


A graphic showing how search ads have higher performance than social ads

Năm 2017, tổng ngân sách của các nhà quảng cáo tiếp tục mở rộng với 72% chi tiêu nhiều hơn đáng kể vào quảng cáo trên mạng xã hội so với năm ngoái. Hơn 60% chi tiêu nhiều hơn cho quảng cáo văn bản và quảng cáo trên điện thoại di động, trong khi chi tiêu quảng cáo trên mạng hiển thị giảm 18%.

Tạo và tung ra một chiến dịch PPC hiệu quả, cho dù trên xã hội hoặc tìm kiếm có rất nhiều nghiên cứu và tư duy trực quan. Để tạo các chiến dịch PPC đúng mục đích, điều quan trọng là bạn biết tất cả mọi thứ có thể biết về nền tảng quảng cáo PPC mà bạn đang sử dụng.

Hướng dẫn này sẽ giúp bạn thực hiện chính xác điều đó bằng cách đưa bạn bước vào để tạo chiến dịch PPC từ đầu trên các nền tảng quảng cáo sau:


+Google AdWords

+Facebook

+Instagram

+Bing

+LinkedIn

Bạn sẽ nhận và xem được các bước chính xác bạn cần thực hiện để tạo các chiến dịch PPC trên mỗi nền tảng và nhận thông tin chi tiết về các tính năng mà mỗi nền tảng cung cấp để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo của bạn.

 

Chương tiếp theo của hướng dẫn sẽ tập trung vào Google AdWords, được thảo luận trong chương này sẽ là quá trình thiết lập chiến dịch Google AdWords PPC đầu tiên của bạn. Chương này cũng sẽ giải thích cách bạn có thể sử dụng sức mạnh của báo cáo Google Analytics kết hợp với tài khoản AdWords của mình để thu thập và phân tích số liệu hành vi quan trọng của người dùng.

Sưu tầm và lược dịch


 

 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved