triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Event Marketing là gì?

 

Event Marketing là nhà tiếp thị chiến lược sử dụng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của họ với sự tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp. Những sự kiện này có thể trực tuyến hoặc ngoại tuyến, và các công ty có thể tham gia như là chủ trì, người tham gia hoặc nhà tài trợ. Các nhà Marketing sử dụng chiến lược tiếp thị trong và ngoài nước cho các mục đích quảng cáo.

Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ dự đoán rằng ngành công nghiệp sự kiện sẽ tăng 44% từ năm 2010 đến năm 2020, vượt quá hầu hết các dự báo tăng trưởng cho các ngành khác. Vậy tại sao ngành công nghiệp sự kiện phát triển nhanh đến như vậy và tại sao nó lại trở thành một phần không thể tách rời của các chiến lược tiếp thị thành công?

Tiếp thị sự kiện là một trong những cách tốt nhất để:

+Xây dựng nhận thức về thương hiệu

+Tăng sự cam kết của khách hàng

+Tạo các khách hàng tiềm năng

+Giáo dục triển vọng và khách hàng

+Khách hàng bán hàng Upsell

Tại sao bạn nên đưa các sự kiện Marketing vào kế hoạch của mình:

Một kế hoạch tiếp thị sự kiện có thể giúp công ty của bạn nổi bật trong một thị trường đông đúc. Bằng cách kết hợp việc tiếp thị sự kiện với chiến dịch số, bạn tạo mối quan hệ bền vững và có ý nghĩa hơn với người mua của mình.

Cho dù đó là buổi đánh giá chọn lọc, hội thảo trên web thông tin hoặc bạn là nhà tài trợ tại triển lãm thương mại, các sự kiện tạo cơ hội duy nhất để tương tác với khách hàng của bạn ở mức cá nhân hơn. Có một sự tương tác trực tiếp là vô giá trị để thúc đẩy một mối quan hệ lâu dài và thịnh vượng.

Các sự kiện, nếu được thực hiện đúng, có thể là một trong những kênh tiếp thị hiệu quả nhất của bạn.

Dunkin Donuts đã sử dụng video trên Facebook Live vào ngày Valentine để tạo ra sự kiện cho người xem cách họ tạo ra sản phẩm mới và kết thúc bằng việc tạo ra một chiếc bánh cưới có hình bánh rán khổng lồ.

 

Sự kiện trên Facebook Live có tổng cộng 43.000 người xem, có 43.000 người tham gia vào xem những chiếc bánh rán được thực hiện:


Dunkin Donuts Facebook Live Video Event on Valentines Day

Vẫn không biết được chính xác sức mạnh của sự kiện tiếp thị, chỉ cần nhìn vào các số liệu thống kê:

+74,5% các nhà tiếp thị B2B cho biết họ sử dụng các hội nghị hoặc buồng trưng bày thương mại để thu hút khách hàng và 9,1% nói rằng đó là kênh thu nhập hiệu quả nhất của họ (gắn liền với tiếp thị nội dung và SEO)

+44% nhà tiếp thị trải qua ROI 3: 1 từ marketing sự kiện

+75% nhà tiếp thị nội dung nghĩ rằng các sự kiện trực tiếp là chiến thuật tiếp thị hiệu quả nhất.

Sưu tầm và lược dịch


 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved