triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Cách tối ưu hóa Quảng cáo Re-marketing và Landing Pages

 

Mọi thứ chúng ta đã thảo luận cho đến bây giờ hầu hết tập trung vào các công cụ đằng sau hậu trường - điều mà khách truy cập của bạn không thực sự quan tâm.

Nền tảng bạn chọn chạy các chiến dịch Re-marketing không có ý nghĩa gì đối với khán giả của bạn; họ không bị làm phiền bởi giới hạn tần số của bạn hoặc số lượng các danh sách được phân đoạn mà bạn đã tạo. Những gì họ thấy ở phía trước là quảng cáo và các trang đích tương ứng. Đây là những điều họ quan tâm.

Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn chạy tất cả sáu loại chiến dịch Re-marketing của Google AdWords, nếu bạn chưa tạo quảng cáo được tối ưu hóa và kết nối chúng với các trang đích có liên quan, mỗi chiến dịch sẽ có một thời gian khó khăn cho kết quả khả quan.

Cách tạo quảng cáo Re-marketing được tối ưu hóa:

Chiến dịch Re-marketing chủ yếu bao gồm quảng cáo hiển thị hình ảnh sử dụng hình ảnh, video và các phương tiện đa phương tiện để thu hút khán giả.

Để tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh hiệu quả, hãy đảm bảo rằng hình ảnh và bản sao có liên quan đến tính năng sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cố thu hút sự chú ý của khách truy cập. Tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh khác nhau cho mỗi phân đoạn đối tượng Re-marketing sẽ giúp bạn tạo ra các quảng cáo nhắm mục tiêu đến khách truy cập mà bạn đang cố gắng hướng đến.

Khách truy cập nhấp vào quảng cáo bởi vì họ đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề và đó là công việc quảng cáo của bạn để làm rõ rằng phiếu mua hàng của bạn có giá trị xem xét. Để đạt được điều này, bạn nên nghĩ khách hàng của mình và bản sao quảng cáo thủ công bao gồm các cụm từ mà khách hàng của bạn có thể chú ý đến.

Một điều khác cần xem xét trong quảng cáo hiển thị hình ảnh là xây dựng thương hiệu. Đảm bảo rằng việc xây dựng thương hiệu của bạn đúng thời điểm khi mọi người nhấp qua trang đích họ biết rằng họ đang ở đúng nơi.

Phân tích quảng cáo Re-marketing được tối ưu hóa bao gồm:

Tiêu đề quảng cáo hấp dẫn phải phù hợp với trải nghiệm của khách truy cập trên trang web của bạn và cần được làm theo cách mà họ chú ý đến nó.

Các phương tiện có liên quan, hấp dẫn trực quan: Cho dù bạn chọn hình ảnh động hay hình ảnh tĩnh trên quảng cáo hiển thị hình ảnh của mình, nó phải phù hợp với sự trình bày trong bản sao quảng cáo của bạn.

Nút CTA đáng chú ý để nhấp chuột: Để nút CTA quảng cáo của bạn nhận được nhấp chuột, nên thiết kế với màu tương phản và có bản sao được cá nhân hóa.

Bản sao có thể xử lý: Quảng cáo hiển thị hình ảnh có các ký tự giới hạn để giải thích đề xuất của bạn vì vậy hãy cẩn thận đừng viết quá nhiều. Bản sao quảng cáo đến được điểm ngay lập tức và cung cấp cho khách truy cập một động cơ nhấp chuột để có thể tạo ra các nhấp chuột cao hơn.

 

Quảng cáo hiển thị Re-marketing của Freshdesk kiểm tra tất cả các hộp tối ưu hóa:


An example of a Freshdesk remarketing display ad

Các tiêu đề ngay lập tức cho phép khách truy cập biết những gì các dịch vụ đang cung cấp.

Hình ảnh cho thấy hỗ trợ khách hàng của Freshdesk được liên kết với nhiều nền tảng bao gồm email, điện thoại, Facebook, Twitter và trò chuyện trực tiếp.

Nút CTA nổi bật lên từ các yếu tố quảng cáo khác và cung cấp cho khách truy cập một động cơ nhấp chuột vào bản sao "30 ngày miễn phí".

 

Quảng cáo Re-marketing của Alliant không được tối ưu hóa cho khách truy cập:


An example of an Alliant remarketing display ad that is not optimized for visitors

Tiêu đề rất mơ hồ, không nói gì về dịch vụ hoặc những gì khách truy cập sẽ nhận được nếu họ nhấp vào quảng cáo.

Không có hình ảnh hấp dẫn nào để chuyển tải những lợi ích của các dịch vụ của Alliant.

Nút CTA tương phản nhau, tuy nhiên, bản sao không thể thực hiện được, "Tìm hiểu thêm" - về điều gì, mặc dù vậy? Quảng cáo không chỉ định bất cứ điều gì.

Một điều hoàn toàn quan trọng khác là kết nối từng quảng cáo với trang đích chuyên dụng thay vì trang chủ của bạn.

Tại sao bạn nên kết nối tất cả quảng cáo Re-marketing với trang đích?

Trang đích là các trang độc lập chuyên dụng quảng bá một đề nghị mà không có bất kỳ sự phiền nhiễu nào. Tất cả các quảng cáo Re-marketing của bạn phải được kết nối với trang đích thay vì trang chủ của bạn bởi vì các trang đích tập trung hơn và vốn có một tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn so với trang chủ.

Mặt khác, trang chủ không nhằm mục đích quảng bá một phiếu mua hàng (cung cấp Re-marketing của bạn trong trường hợp này) và khi khách truy cập nhấp vào nó sau khi tìm kiếm phiếu mua hàng đó họ có thể dễ dàng bị lạc. Khi họ không nhìn thấy những gì họ mong đợi tìm thấy trên trang, họ sẽ chỉ đơn giản là để lại.

Hãy thể hiện khái niệm này bằng hai ví dụ để đánh giá kinh nghiệm của cả hai bên. Một quảng cáo sẽ đưa bạn đến trang đích trong khi quảng cáo kia đưa bạn tới trang chủ.

 

Đây là quảng cáo hiển thị quảng cáo Re-marketing của Pond5:


An example of a Pond5 remarketing display ad

Bản sao quảng cáo nói về việc hấp dẫn khán giả của bạn với video và clip HD. Đây là trang chủ mà bạn hướng đến khi bạn nhấp vào quảng cáo:

 

An example of the landing page shown after clicking a Pond5 remarketing display ad


Tiêu đề trang không thực sự nói về hấp dẫn khán giả. Chắc chắn, nó nói về video nhưng nó không phù hợp với tiêu đề quảng cáo.

Video nền làm bạn mất tập trung và làm cho người truy cập khó hiểu những gì được viết trên trang.

Trang có quá nhiều liên kết điều hướng khách truy cập đi xa trang và làm họ mất tập trung khi tham gia dịch vụ.

 

Bây giờ, hãy nhìn vào quảng cáo hiển thị hình ảnh của Aha!


An example of an Aha! display ad

+Tiêu đề nói về lộ trình.

+Hình ảnh mô tả lộ trình sản phẩm.

+Nút CTA cung cấp một bản dùng thử miễn phí

 

Sau khi nhấp chuột, đây là trang đích của khách truy cập được hướng đến:


An example of the landing page shown after clicking an Aha! display ad

Các trường biểu mẫu được sắp xếp đúng cách giúp dễ điền.

Dưới đây là lợi ích gấp đôi trang của dịch vụ được đề cập trong các đoạn văn có thể đọc được.

Huy hiệu khách hàng cải thiện uy tín của Aha !.

Không có liên kết điều hướng bên ngoài làm gián đoạn tỷ lệ chuyển đổi và làm xao lãng khách truy cập từ hoàn thành mục tiêu chuyển đổi.

Quảng cáo Re-marketing được tạo cho đối tượng được phân đoạn; không phải ai cũng quan tâm đến từng tính năng sản phẩm mà bạn cung cấp. Vậy tại sao bạn lại có nguy cơ hướng khách truy cập vào trang chủ nói về toàn bộ thương hiệu và công ty của bạn và không quảng bá bất cứ điều gì cụ thể.

Các trang đích chuyên dụng cung cấp cho bạn cơ hội duy nhất để thu hút khán giả với cùng một thông điệp thuyết phục họ nhấp vào quảng cáo. Điều này giúp họ nhìn thấy những gì họ muốn mà không có bất kỳ phiền nhiễu và tăng khả năng chuyển đổi qua nút CTA.

Trang đích Re-marketing tối ưu hóa phải có các yếu tố sau:

Tiêu đề phải rõ ràng, thuyết phục, đồng cảm và có kết nối rõ ràng với quảng cáo của bạn.

Tất cả các phương tiện truyền thông trang phải có liên quan và bắt mắt.

Nút CTA phải được thiết kế với màu tương phản và cụ thể cho phiếu mua hàng.

Biểu mẫu phải có nhãn và không nên hỏi thông tin không cần thiết.

Các chỉ số niềm tin (lời chứng thực, huy hiệu của khách hàng và bằng chứng thống kê) nên có trên trang.

Trang không được bao gồm liên kết điều hướng bên ngoài.

Bản sao phải đề cập đến UVP của bạn và củng cố bất kỳ tuyên bố nào mà quảng cáo của bạn thực hiện.

Một khía cạnh quan trọng khác của việc tối ưu hóa trang đích là thử nghiệm A / B.

Thử nghiệm A / B là một phương pháp thu thập thông tin chi tiết để giúp tối ưu hoá. Nó liên quan đến việc thử nghiệm một thiết kế ban đầu (A) đối với một phiên bản thay thế của thiết kế đó (B) để thực hiện được tốt hơn. Thiết kế ban đầu đó còn được gọi là "sự kiểm soát" và phiên bản luân phiên được gọi là "biến thể".

Bằng cách thực hiện kiểm tra A / B và thu thập dữ liệu trên trang đích của mình, bạn có thể đánh giá sự kết hợp của các phần tử trang dẫn đến nhiều chuyển đổi nhất.

Re-marketing mang lại cho bạn một cơ hội tiếp cận với đối tượng tiềm năng của bạn. Đừng lãng phí nó bằng cách hướng khách truy cập vào một trang không được thiết kế cho chuyển đổi - giống như một trang chủ lộn xộn. Tạo quảng cáo Re-marketing được tối ưu hóa và kết nối chúng với trang đích tập trung  để khai thác tối đa chiến dịch Re-marketing của bạn.

 
Sưu tầm và lược dịch 

 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved