triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Các chỉ số tin cậy mạnh cần trong thiết kế Landing page - Phần 2

  4. Sự liên quan

Sự liên quan và nhận dạng hoạt động cùng nhau. Khi một lời chứng thực được đưa ra bởi ai đó nổi tiếng, nó mang lại sức thuyết phục hơn. Nhưng, để có hiệu quả tối đa, người đó nên có liên quan đến cung cấp và kinh doanh.

Ví dụ: những lời chứng thực cho việc viết phần mềm, MasterWriter, mạnh mẽ hơn bởi vì chúng được đưa ra bởi các nhà văn từng đoạt giải thưởng:

MasterWriter Testimonials by Award-winning Writers

Nếu thay vì được đưa ra bởi các vận động viên chuyên nghiệp hoặc các đầu bếp nổi tiếng, họ sẽ không nắm giữ sự tín nhiệm nhiều. Đối với một chương trình tập luyện hoặc ăn kiêng, sự chứng thực từ một vận động viên thể hình có thể ảnh hưởng đến khách truy cập. Tuy nhiên, đối với một phần mềm viết, lời chứng thực từ các nhà văn nổi tiếng là thuyết phục hơn bởi vì khán giả mục tiêu là các nhà văn.

Chỉ số an ninh

Trước khi gửi thông tin cá nhân của họ trên landing page, khách truy cập sẽ tìm kiếm các dấu hiệu cho thấy nó an toàn. “https” trong URL của bạn không đủ. Bạn cũng sẽ muốn bao gồm các dấu hiệu rõ ràng hơn như:

Huy hiệu từ các công ty bảo mật đáng tin cậy như Norton hoặc McAfee gần trường thẻ tín dụng của bạn.

Một liên kết đến chính sách bảo mật của bạn, nơi khách hàng tiềm năng có thể tìm hiểu cách thông tin cá nhân của họ sẽ được sử dụng.

Các trang không bao gồm các chỉ số này khiến cho khách truy cập nghĩ rằng thông tin của họ có thể rơi vào tay những kẻ hacker độc hại hoặc những kẻ gửi thư rác trái phép. Dưới đây là một trang nhận tín hiệu bảo mật ngay:

Example of Security Signals on a Landing Page

Chỉ số quyền lực

Từ khi còn nhỏ, chúng ta được dạy phải tuân theo các nhân vật có thẩm quyền như bác sĩ và sĩ quan cảnh sát. Và khi chúng ta quen với việc nhìn thấy những con số này nhiều lần trong cuộc sống hàng ngày, tâm trí của chúng ta tạo ra các phím tắt để xác định xem chúng ta nên tin tưởng vào ai đó mà không cần nghi ngờ.

Chúng tôi tìm kiếm đồng phục hoặc tẩy tế bào chết, súng hoặc ống nghe, phù hiệu gắn trên áo sơ mi cổ hoặc tiêu đề thêu trên lớp sơn phòng thí nghiệm. Tiến sĩ Robert Cialdini nổi tiếng vì những nghiên cứu của ông về tâm lý thuyết phục, được gọi là các tiêu đề tắt, quần áo và đồ trang sức:

Nhan đề: Tiến sĩ, Trung học, Tiến sĩ

Quần áo: lớp phủ phòng thí nghiệm, chà xát, đồng phục, mệt mỏi, trang phục đắt tiền

Trang bị: súng, huy hiệu, tràng hạt, xe hơi đắt tiền hoặc đồng hồ

Bằng cách đưa với các yếu tố này vào landing page của mình, bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi đến mong đợi của bạn. Tai Lopez, ví dụ, là ai đó biết đến việc sử dụng các chỉ số xác thực để chứng minh rằng đề xuất của ông có giá trị. Trong video này, anh trình diễn ra một Lamborghini mới và bảy kệ sách mới:

Khi họ xem xong clip, phần lớn người xem sẽ giả định như sau:

Tai có đủ tiền để mua một chiếc xe đắt tiền.

Nếu anh ta có bảy kệ sách đầy 2000 quyển sách, Tai cũng phải có nhiều kiến thức.

Cho dù đó là sự thật hay không (anh ấy đã mượn Lamborghini từ một người bạn, và anh ta có thể chưa bao giờ đọc bất kỳ cuốn sách nào ở đó), chúng ta không thể chắc chắn được. Tuy nhiên, đánh giá của gần 1.000.000 người đăng ký YouTube, hầu hết mọi người chấp nhận tin tưởng anh ta mà không cần nghi vấn.

Khi thiết kế landing page của bạn, hãy cân nhắc những gì bạn muốn giao tiếp với khách hàng tương lai của mình. Sau đó, xác định tên, quần áo và đồ trang trí bạn sở hữu có thể thuyết phục khách truy cập rằng sản phẩm của bạn thể hiện những phẩm chất đó.

Tín hiệu đáng tin cậy

Tất cả chúng ta đều giả định rằng những người trong các vị trí của thẩm quyền là đáng tin cậy; nhưng để được đáng tin cậy, phải đổi một cái giá. Đây là sự khác biệt chính giữa hai hiện tượng:

Thẩm quyền được giả định. Sự tin cậy có được.

Trang đích "Ăn Mỡ, Thả" của Bác Sĩ Hyman có quyền được xây dựng đơn giản bởi vì người tạo ra nó là bác sĩ, và tiêu đề của ông được tham chiếu trong suốt trang:

 

Eat Fat, Get Thin Landing Page Example

Nhưng bác sĩ Hyman là bác sĩ giỏi? Khách hàng có nên tin tưởng lời khuyên về sức khoẻ của mình? Họ sẽ tìm kiếm tín hiệu đáng tin cậy để xác định, như:

Khách hàng cao cấp và lời chứng thực

Hãy nhớ rằng: Không ai tin tưởng bạn khi bạn nói với họ lời đề nghị của bạn có giá trị, nhưng họ sẽ tin tưởng vào người khác, đặc biệt là nếu ai đó có thẩm quyền và có liên quan đến phiếu mua hàng. Dưới đây là ví dụ từ landing page của Tiến sĩ Hyman:

Dr. Hyman Customer Testimonial Featuring Dr. Mehmet Oz

Mehmet Oz là một người nổi tiếng có thẩm quyền và vang danh như một bác sĩ Một lời chứng thực từ ông ta cho thấy thêm nhiều sự tin cậy vào trang. Bài bình luận này của Tiến sĩ Toby Cosgrove:

 

Dr. Hyman Customer Testimonial Featuring Dr. Toby Cosgrove

Anh ta ít được biết đến hơn bác sĩ Oz, nhưng tiêu đề bên dưới tên của anh ta cho thấy tại sao Cosgrove lại có quyền đưa ra một đánh giá chính thức về chương trình ăn kiêng của Hyman: Anh ta là Giám đốc điều hành của Cleveland Clinic, một trong những cơ sở y tế nổi tiếng nhất Quốc gia.

Những lời chứng thực được tối ưu hóa như thế này cho phép khách truy cập biết rằng những người bên ngoài người tạo ra sản phẩm cũng xem xét chế độ ăn uống “Eat Fat, Get Thin” để có hiệu quả.

Tương tự như vậy đối với khách hàng cao cấp. Khi một doanh nghiệp có biểu tượng của các công ty nổi tiếng mà họ đã kinh doanh với chúng, thì nó nói rằng, "một số thương hiệu đáng tin cậy nhất tin tưởng chúng tôi, vì vậy bạn cũng vậy." Đây là một ví dụ từ Mindgruve:

Mindgruve Trusted Brands Example

Bằng chứng thống kê

Số lượng hầu như luôn thuyết phục hơn lời nói. Bằng chứng thống kê ROI từ khách hàng thực sự đánh bại những lời chứng thực tích cực nhất, bởi vì câu chuyện cổ đại thực sự là đúng: Số không nói dối.

Dưới đây là ví dụ từ landing page của Tiến sĩ Hyman:

 

Dr. Hyman Customer Testimonial Featuring Stats of over 1,000 Participants

Dưới đây là một ví dụ khác từ Louder Online, cơ quan tiếp thị San Diego:

Louder Online Trusted Brands Example

Trên landing page của bạn, nếu bạn đưa ra kết quả từ các nghiên cứu điển hình cụ thể, hãy giữ chúng ngắn gọn và đánh dấu các con số. Sẽ không ai đọc chúng dưới dạng khối văn bản, theo cách chúng được viết trên landing page này:

Block Text Form Example of Subaru Sedan

Giải thưởng

Để nâng cao uy tín, bạn không bao giờ có thể bỏ qua việc giới thiệu giải thưởng. Ngay cả khi chúng là từ các tổ chức ít được biết đến, những điều này thể hiện sự thừa nhận của bên thứ ba về sự xuất sắc của bạn trong một lĩnh vực cụ thể hoặc trong một chiến dịch nhất định. Đây là một ví dụ từ L7 Creative:

 

L7 CREATIVE Awards Section on their Homepage

Công khai

Nếu doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn đã xuất hiện trong bất kỳ ấn phẩm nổi tiếng nào, trên landing page của bạn là nơi để cho mọi người biết. Dưới đây là một ví dụ từ landing page "Ăn dày, Lấy mỏng":

 

Eat Fat, Get Thin Landing Page Publications

Khách truy cập xem các cửa hàng như CBS, PBS, và ABC là những nguồn thông tin đáng tin cậy. Họ cho rằng nếu bạn hoặc lời đề nghị của bạn đã được đặc trưng trên bất kỳ trong số chúng, bạn được tín nhiệm bởi hiệp hội.

Social counters

Hãy suy nghĩ, một giây, về những gì xảy ra khi bạn nhìn thấy một hàng dài bên ngoài nhà hàng: Bạn cho rằng thực phẩm là tốt.

Tương tự như vậy, khi bạn nhìn thấy một thương hiệu được theo sau bởi hàng ngàn người hoặc một sản phẩm đã được tuyên bố hàng triệu lần, đó là một dấu hiệu cho thấy thương hiệu đáng giá và sản phẩm đó khẳng định giá trị:

 

McDonalds Billions and Billions Served Logo

Đó là lý do tại sao các counter có thể là một cách hiệu quả để giới thiệu thương hiệu của bạn hoặc mức độ phổ biến của phiếu mua hàng và bằng cách mở rộng giá trị của nó. Dưới đây là ví dụ từ Viện Tiếp thị Nội dung:

Content Marketing Institute Social Proof Example

Đây là một trang Facebook “Like” từ landing page khác, cho biết thương hiệu có 563.000 người hâm mộ trên nền tảng:

Facebook Like Counter on a Landing Page

Các counter này truyền đạt thông điệp một cách hiệu quả, "nội dung / sản phẩm của chúng tôi có giá trị đối với hàng trăm ngàn người", điều này làm cho khách truy cập nghĩ "điều này cũng có ích cho mình”

Liên kết chúng lại với nhau

Một landing page giống như một câu đố. Có tất cả các phần đúng là không đủ. Các yếu tố của bạn cần phải hợp lại để tạo thành một trang hướng dẫn khách truy cập của bạn một cách tinh tế về chuyển đổi. Tìm hiểu làm thế nào để chúng tất cả trong chương tiếp theo.

(Nguồn: sưu tầm và lược dịch)

 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved