triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

Các chỉ số tin cậy mạnh cần trong thiết kế Landing page - Phần 1

 Bất kể mục tiêu chuyển đổi của bạn - cho dù đó là đăng ký, tải xuống, bán hàng hoặc bất cứ điều gì khác - để thuyết phục khách truy cập sử dụng phiếu mua hàng của bạn, bạn cần phải làm cho họ tin tưởng bạn. Với các chỉ số như bằng chứng xã hội, huy hiệu bảo mật và hơn thế nữa, nó là có thể.

Mỗi chỉ báo truyền đạt một số thứ khác nhau, do đó điều quan trọng là phải biết khi nào và ở đâu nó sẽ có tác động tối đa trên landing page của bạn.

Chứng nhận

Touting sản phẩm và dịch vụ của riêng bạn chưa bao giờ là một cách hiệu quả để bán chúng. Không ai tin vào chủ sở hữu của một công ty khi họ tuyên bố giải pháp của họ là tốt nhất trên thị trường.

Tuy nhiên, những gì họ tin tưởng là khi những người khác nói lời chào mời tốt nhất, hoặc là giá cả phải chăng nhất, hoặc ngon nhất. Nghiên cứu cho thấy đánh giá sản phẩm đáng tin cậy hơn 12 lần so với mô tả sản phẩm của các nhà sản xuất - và vì lý do tốt: Khách hàng không có động cơ để đánh lừa bạn bè của mình về tính hiệu quả của một sản phẩm.

Đó là lý do tại sao các bài đánh giá - nhận xét từ khách hàng vui mừng - có tiềm năng tăng giá trị cảm nhận của phiếu mua hàng, ngay cả khi người đánh giá không biết đến người đọc. Một báo cáo từ Tập đoàn Nielsen Norman chỉ ra rằng 70% số người sẽ tin tưởng một lời chứng thực từ một người mà họ chưa bao giờ gặp.

Những gì họ sẽ không tin tưởng, tuy nhiên, là một lời chứng thực lười biếng. Hiệu quả sẽ tối ưu hóa cho:

1. Tính tích cực

Một bài đánh giá cho biết "Đây là một sản phẩm tốt" sẽ không bắt buộc ai đó mua nhiều thứ như sau:

TopSpot Internet Marketing Testimonial Example

 

Những lời chứng thực từ những người ủng hộ thương hiệu nhiệt tình nhất của bạn. Đánh giá tích cực hơn, nó có nhiều quyền lực hơn.

Dưới đây là ví dụ về một lời chứng thực không đủ tích cực:

Valpak Customer Testimonial

Được dịch, lời chứng thực này nói rằng, "Bạn sẽ không đạt được kết quả và quảng cáo với công ty này". Đó thực sự là "những gì bạn đang tìm kiếm trong quảng cáo"? Tối thiểu?

2. Khả năng nhận dạng

Mức độ thuyết phục của đánh giá cũng bị ảnh hưởng bởi người làm ra nó. Nếu người đó là một chuyên gia trong lĩnh vực của họ, được biết bởi người đọc, hoặc làm việc cho một công ty thành lập, ý kiến của họ mang trọng lượng hơn.

Một đánh giá rực rỡ từ Neil Patel, tác nhân tiếp thị và đồng sáng lập của Crazy Egg, thuyết phục hơn là một lời chứng thực từ một cá nhân không rõ:

Neil Patel Testimonial Example

Tương tự như vậy, một bài đánh giá từ người bạn biết sẽ có tính thuyết phục hơn so với người bạn không biết, đó là lý do tại sao Facebook sẽ cho bạn biết khi một trong những bạn của bạn thích một thương hiệu cụ thể:

Facebook Brand Friend Notification Page Example

Khi đánh giá độ tin cậy của một thương hiệu trực tuyến, mọi người tìm kiếm các chỉ số quen thuộc. Càng biết đến nó, họ càng tin tưởng vào nó.

3. Tính đặc hiệu

Chi tiết là rất quan trọng để thiết lập lòng tin. Đánh giá cụ thể hơn, nó càng đáng tin cậy và càng có nhiều khách truy cập sẽ tin tưởng giá trị của lời đề nghị đằng sau nó.

Ví dụ: đây là một lời chứng thực cụ thể từ AdLift:


AdLift Customer Testimonial about SEO Traffic Increasing in Under 4 Months

Nó chào hàng dịch vụ với kết quả thực tế: "Chúng tôi đã đạt được 185% tăng trong các từ khóa thúc đẩy lưu lượng truy cập SEO dưới 4 tháng." Điều này cũng làm tương tự:

AdLift Customer Testimonial about SEO Traffic Increasing 6x YoY

Nhưng lời chứng thực thứ ba được trình bày trên trang ít cụ thể hơn bao gồm các kết quả:

AdLift Customer Testimonial that is less specific on clear results

Tất cả những gì họ làm tốt là cung cấp tính cụ thể vì nó liên quan đến người đánh giá. Tên đầy đủ, tựa đề và công ty đều được liệt kê bên cạnh một bức chân dung của mỗi người bình luận - đời thường họ - cho phép khách truy cập biết rằng đó là những người thực sự.

Bạn có thể Google "Erin Renzas", "Dennis Mink" và "Tommy Griffith" và có thể tìm thấy thông tin nhận dạng - như một trang LinkedIn hoặc trang web cá nhân - liên kết với nhau.

Mặt khác, một bài đánh giá từ "Tom G." mà không có bất kỳ chi tiết xác định, như nơi ông làm việc hoặc vị trí của mình, là giả. Tom G. có thể là thực, nhưng không có cách nào để xác nhận. Dưới đây là ví dụ về các lời chứng thực có thể sử dụng nhiều chi tiết xác định hơn:

Food Babe Testimonial Bland on Details

Julie, Sarah và Dawn là người thực sự? Hoặc tất cả ba trong số những lời chứng thực được tạo ra bởi chủ doanh nghiệp

(Nguồn: sưu tầm và lược dịch)

 

 

 

 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved