triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

8 Tuyệt chiêu bỏ túi trong Content fanpage

 

Theo số liệu thống kê tính đến đầu năm 2017, ở Việt Nam có hơn 1 triệu người dùng facebook với con số ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Sự phát triển của Facebook Marketing đang trở thành xu thế kinh doanh của nhiều doanh nghiệp đã và đang phát triển , kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt các fanpage phục vụ cho việc bán hàng , quảng cáo sản phẩm, dịch vụ . Thế nhưng, khái niệm content nội dung fanpage ở việt nam mới chỉ được đánh giá ở mức độ sơ khai, người dùng facebook vẫn chủ yếu lướt web, đọc báo, chatting thay vì  quan tâm thực sự đến quảng cáo và mua hàng .

Vậy làm thế nào để nội dung quảng cáo facebook thu hút  được người đọc ? Câu hỏi đó luôn làm đau đầu rất nhiều người phải không nào. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn 8 tuyệt chiêu bỏ túi , hãy đọc kĩ bài viết đấy nhé .

Content-Marketing-Plan-1.jpg

1.Nội dung người dùng cần

Đừng sử dụng quá nhiều từ ngữ hoa mỹ trong bài quảng cáo . Bởi lẽ khách hàng đang tìm kiếm những thông tin giải đáp nhu cầu của họ . Cho dù bài quảng cáo của bạn có hay đến như thế nào nhưng không đúng trọng tâm thì khách hàng vẫn rời bỏ đi.

2. Đừng mời gọi quá nhiều, hãy giúp họ thư giãn trước đi

Nhiều quảng cáo facebook mắc phải sai lầm cực kì quan trọng với các lời mời gọi mua hàng. Nhưng hãy điểm lại mục đích đầu tiên khi khách hàng của bạn lướt face là gì. Thay vào đó, bạn có thể cập nhật các bài viết quảng cáo, tin tức giải trí để khách hàng dễ dàng thu hút vào fanpage nhé.

3. Luôn cập nhật các thông tin xã hội

Vì sao các tin tức xã hội, tin hót luôn được người dùng truy cập đầu tiên. Bởi lẽ trái đất luôn thay đổi 365 ngày cũng đồng nghĩa môi trường luôn có sự thay đổi. Nếu bạn không cập nhật, thích nghi được thì chắc hẳn bạn sẽ trông khá lạc hậu.

Bên cạnh các tin tức sự kiện có liên quan đến sản phẩm, hãy tạo thêm những chủ đề đồng cảm với khách hàng hay những ngày lễ đặc biệt tạo lượt truy cập fanpage hiệu quả hơn.

4. Hình ảnh đẹp và hài hòa minh họa bài viết

Trước khi viết bài quảng cáo, bạn đã có sẵn một kế hoạch bao gồm nội dung, hình thức và mục đích post bài rồi phải không nào ? Hãy lựa chọn những hình thức format đẹp nhất nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí phù hợp để thể hiện .

 

fanpage-facebook-cua-ban-co-dung-video-kyna.jpg

5. Chủ động share

Share bài trên facebook là một hành động thường thấy giúp đẩy nhanh lượng người  truy cập fanpage. Vì vậy hãy chủ đồng  tạo sự liên kết, tiếp cận thuyết phục với người đọc với những câu nói ngắn gọn : Hãy lưu bài viết này lại nhé ! Hay “ Share nếu bạn thấy hay “ . Sự chủ động mời gọi chiếm 80% cho thành công của trang.

 

6. Hình ảnh và text thể hiện rõ nét trên các giao diện khác

Nếu bạn đang sử dụng laptop cá nhân để post bài thì hãy nên sử dung những font ngữ rõ ràng, bố cục hài hòa, đường nét hình ảnh chuẩn để người đọc có thể xem ở bất cứ nơi đâu trên các thiết bị có kết nối.

7. Tần suất post 2-3/lần/ngày

Theo nhiều chuyên gia Marketing chia sẻ, họ quá ngán ngẩm với quá nhiều mẩu quảng cáo facebook được chia sẻ nhiều lần trong ngày với nghèo nàn về nội dung. Không phải quảng cáo nhiều thì khách hàng sẽ biết đến nhiều. Bài viết phải thực sự ý nghĩa, lắng đọng, kết nối cảm xúc giữa người viết và người đọc thì mới tạo nên sự thành công.

8. Đầu tư cho các hình thức quảng cáo facebook như facebook Ads, Boost post

Bạn sẽ không muốn nhìn những bài viết quảng cáo của mình lượt xem chỉ lưa thưa một vài người. Hiện nay facebook đã hỗ trợ những công cụ rất thông mình giúp người đọc reach tin hiệu quả. Hãy đầu tư cho những kênh này, lợi số ban đầu quá nhỏ so với  những gì bạn nhận lại được.

Bạn còn còn thắc mắc điều gì nữa ư!

Hãy liên hệ cho cho chúng tôi hoặc truy cập vào website qaqa.vn để được hỗ trợ nhé .

 

 

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved