triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

6 Công cụ Marketing Hot nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ song song với hệ thống thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp ví Online trực tuyến như một thị trường béo bở. Từ đó các công cụ marketing Online lần lượt ra đời chiếm thị phần rất quan trọng trong các chiến dịch bán hàng, quảng cáo . Nó không chỉ là công cụ hữu hiệu thúc đẩy doanh thu bán hàng mà còn là phương thức  quảng bá thương hiệu , là sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng .

Hiện nay có rất nhiều công cụ Marketing Online ra đời theo sự thích nghi và phát triển của khoa học công nghệ , vì vây lựa chọn công cụ tối ưu , đánh giá phù hợp cả lượng và chất của doanh nghiệp luôn là bài toán nan giải. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn 6 công cụ marketing hiệu quả nhất .

1.     Website bán hàng

Website bán hàng được coi là cánh cổng của ngành thương mại điện tử, giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, tên tuổi, thương hiệu nhanh chóng , đồng thời tăng mức độ tin cậy cho khách hàng . Thông qua các nội dụng được thể hiện trên website, khách hàng dễ dàng tiếp cận đến các thông tin của doanh nghiệp , truyền tải những nhu cầu , mong muốn và đặc biệt là cơ sở để doanh nghiệp từng bước hoàn thiện nâng cao chất lương sản phẩm.

2.     Mạng xã hội

Mạng xã hội là một thị trường tiềm năng đã được khai thác từ khi xuất hiện các kênh giải trí như youtube, facebook, zalo và gần đây nhất là mesenger. Theo số liệu thống kê mỗi năm, có hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam trên khắp cả nước sử dụng quảng cáo google hoặc quảng cáo facebook làm hình thức quảng cáo chính. Thông qua lượt reach, người dùng phải trả môt mức phí nhất định .

Ngày nay, khi chiếc điện thoại smartphone trở nên vô cùng phổ biến thì mạng xã hội trở thành nơi vui chơi giải trí với các nội dung ngày càng đa đạng . Kéo theo đó là sự đào thải và thích nghi , buộc lòng các doanh nghiệp luôn đưa ra nhiều chiến dịch quảng cáo hấp dẫn lôi kéo khách hàng tiềm năng.

3.     Diễn đàn và các trang rao vặt

Chúng ta thường thây những tin tức quảng cáo, những bài báo đầy khắp các trang rao vặt và diễn đàn. Bởi lẽ chúng là nơi hội tụ tất cả thông tin chúng ta cần . Ví như 1 món hàng được rao bán ở chợ, ở đó có người mua và người bán hoạt động sôi nổi. Việc quảng cáo trên các diễn dàn nhằm tăng lượt truy cập website, nghiêm nhiên trở thành công cụ trợ giúp chiên dịch SEO hiệu quả hơn.

4.     SEO

SEO là tên viết tắt của 3 từ Search Engine Optimination , trong Tiếng Việt nghĩa là Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nó là một tổ hợp các phương pháp ( Kĩ thuật, Chiến thuật và Công nghệ ) nhằm nâng cao thứ hạng của website.

Trong chiến dịch marketing, SEO được nhấn mạnh là chiến dịch quảng cáo lâu dài với tầm nhìn nâng cao thứ hạng  của thương hiệu, giúp đuổi đánh đối thủ ra khỏi sự tìm kiếm của khách hàng.Vì sao SEO làm được như vậy? Bởi lẽ khách hàng luôn tìm kiếm sản phẩm , dịch vụ bằng công cụ google. Với SEO, thứ hạng của bạn trên google là điều quyết định sự thành công trong doanh số bán hàng.

5.     Email và SMS marketing

Email và SMS là các công cụ marketing truyền tải thông điệp tiếp thị và quảng cáo phổ biến nhất đến khách hàng. Các nội dung được soạn thảo kĩ lưỡng , hình ảnh thu hút có ảnh hưởng rất lớn trong chiến dịch marketing. Trong nhiều trường hợp, Email và sms Marketing bị cho vào spam nếu có nội dung và tần suất không phù hợp , dễ dàng vào tầm vướng của Bác google. Đồng thời khi gửi , cần đính kèm các đường link liên kết trở về website của bạn.

6.     Quảng cáo trực  tuyến

Quảng cáo trực tuyến không còn là khái niệm mới mẻ với các doanh nghiệp. Hầu hết các doanh nghiệp bán hàng đều xây dựng tên tuổi dựa trên hình thức chạy quảng cáo Google và quảng cáo Facebook. Các công cụ này giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, tăng lượt truy cập website đồng thời nâng tầm thương hiệu lên một thứ hạng mới . Google Ads hay Facebook Ads luôn nhận được hàng triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày trên khắp thế giới bởi nhu cầu ngày càng lớn và hiệu quả tên lửa thực sự mang lại.

Vẫn còn có rất nhiều công cụ marketing khác như truyền thông, tiếp thị liên kết hay viết bài PR. Mỗi công cụ có mỗi tính năng riêng, cả về ưu điểm và nhược điểm. Nếu chưa tìm được phương thức quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp của bạn, hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn và giải đáp.           

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved