triYOULvhSYruWOlRea3Gsf9SGkREr
102/9/5 đường 100 Bình Thới, Quận 11, TPHCM
08.88705068 - 0902.76.73.75

4 Cách Quảng Bá Doanh Nghiệp Hiệu Quả

 4 Cách Quảng Bá Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Ở những chuyên mục trước chúng tôi tư vấn content hiệu quả cho khách hàng, với chuyên mục lần này Qaqa.vn sé hướng dẫn 4 cách quảng bá doanh nghiệp hiệu quả ít tốn chi phí nhất.

“Kiếm tiền cần phải chi tiền” - Điều này đã trở thành một quy luật mà bất cứ một doanh nhân nào cũng cần phải hiểu. Không thể phủ nhận được điều đó, thế nhưng trong việc quảng bá và tiếp thị cho sản phẩm thì bạn không cần thiết phải đầu tư quá khả năng của mình mà vẫn có cơ hội để thành công.

Nếu như bạn đang đối mặt với thách thức cần tìm những phương thức tiếp thị hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất có thể hoặc không mất phí để quảng bá doanh nghiệp, cửa hàng của mình thì bạn nên đọc qua các cách mà Qaqa.vn hướng dẫn sau đây. Tất cả những mẹo này đều là lời khuyên và kinh nghiệm giá trị cho tất cả các bạn ở tất cả các gian đoạn, nhưng Qaqa.vn khuyên bạn chú ý hơn vào cách cuối cùng trong các cách mà chúng tôi liệt kê sau đây.

 

Cách quảng bá doanh nghiệp hiệu quả

 

Cách quảng bá doanh nghiệp hiệu quả

1. Thiết lập chiến lược quảng cáo

Một quảng cáo tốn phí? Đăng một bài báo PR cho doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn?

Đừng lo lắng quá! Các quảng cáo dạng PPC (Pay for click) - trả tiền theo lượt click là một phương thức làm quảng cáo doanh nghiệp nhỏ. Cho dù phương thức quảng cáo này không tốn nhiều tiền của bạn nhưng lại rất hiệu quả đối với việc truyền tải chất lượng căn bản và độ chính xác của các từ khóa.

Các hình thức quảng cáo PPC và cách sử dụng chúng hiệu quả sẽ được Qaqa.vn giới thiệu chi tiết hơn trong các bài trợ giúp tiếp theo. Nếu bạn chọn phương thức này để quảng bá cho website của mình thì bạn cũng nên xem xét thiết lập một landing page miễn phí để cải thiện hiệu quả của quảng cáo.

2. Tiếp cận cơ sở

Cách tốt để thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng chính là việc giới thiệu tới họ rằng bạn là một doanh nghiệp, và có cơ sở tại địa phương đó. Nếu bạn là một doanh nghiệp truyền thống, bạn có thể sử dụng một vài nền tảng trực tuyến để quảng bá mình hiệu quả hơn.

Amazon Local, Yelp Listings và Foursquare là những ví dụ điển hình về việc quảng bá doanh nghiệp của họ. Tất cả họ đều quảng bá trực tiếp tới những khách hàng địa phương, và dựa vào công nghệ của mình, những công ty này có thể trực tiếp chuyển các dịch vụ của bạn tới những khách hàng có liên quan.

3. Thực hiện chiến lược quảng bá qua Email

Gửi newsletter là cách thức tốt nhất để những khách hàng của bạn quan tâm tới những sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp, ngoài ra những bức thư tiếp thị này cũng sẽ giúp website của bạn thu về một lượng truy cập tương đối.

Bạn có biết tại sao không?

Hãy nghĩ xem, nếu một bức thư tuyệt vời về cả nội dung và hình thức của bạn nằm trong hòm thư của những người đã từng ghé qua website của bạn thì họ có đọc nó không? Nếu nội dung email của bạn hấp dẫn và cuốn hút, người xem có thể dễ dàng chia sẻ nó với bạn bè của mình bằng cách “chuyển tiếp” thư hoặc click vào nút chia sẻ lên mạng xã hội mà bạn đã thêm vào trong newsletter đó

Đây chính là sức mạnh của việc “truyền miệng” trực tuyến, là một trong những công cụ hiệu quả nhất giúp bạn quảng bá chính mình và có cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh

Cách quảng bá doanh nghiệp hiệu quả

Cách quảng bá doanh nghiệp hiệu quả

4. Thiết kế website cho seo tự nhiên

Những cách thức quảng bá doanh nghiệp trên sẽ không còn nhiều tác dụng nếu như bạn không có một website để khách hàng ghé thăm. Doanh nghiệp và cửa hàng của bạn cần có một địa chỉ trực tuyến cụ thể, một địa điểm để khách hàng khắp nới có thể truy cập vào để tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn hay bất kì thông tin gì họ cần tìm kiếm và liên hệ với bạn dễ dàng hơn

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bài bán hàng cho khách hàng muốn thu hút lượng khách hàng qua nội dung.

Tin khác

Sẵn sàng tăng doanh thu?
QaQa © 2020 / All Rights Reserved